Like us on Facebook

Chương 2: ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG


1. Tất cả những vĩ nhân đều tin tưởng ở khả năng thành công của họ và bạn cũng cần phải như thế.
2. Nếu bạn có thể bỏ qua những cơn bốc đồng tiêu cực và vượt lên trên nó bằng cách lựa chọn hành động khôn ngoan, bạn có thể thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào.
3. Hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra hình ảnh tâm lý rõ ràng với mục tiêu của bạn. Bức tranh càng rõ ràng thì cơ hội thành công của bạn càng lớn. Đó chính là những gì các vị nhân đã làm.
4. Hãy nạp đầy cảm xúc khi đạt được thành công cho hình ảnh tâm lý của bạn. Nếu làm tốt, những chướng ngại vật trên con đường của bạn sẽ biến mất.
5. Hãy tập truyền cảm xúc về thành công vào mục đích của bạn. Hãy thực hiện điều này với các việc dễ dàng trước như du lịch, học tập và làm việc mà không đặt mục tiêu quá cao. Sau đó bạn sẽ thấy rằng những cảm xúc của mình cũng có sức mạnh mang lại thành công và chúng sẽ tự động trở nên ngày càng hiệu nghiệm.
6. Những trải nghiệm trong quá khứ giúp bạn sẽ rất dễ dàng tạo ra các hình ảnh tâm lý giàu cảm xúc rõ ràng hơn.
7. Hình ảnh tâm lý động hay những bộ phim tâm lý sẽ tạo ra ấn tượng rõ rệt hơn cho vô thức của chúng ta gấp nhiều lần những hình ảnh tĩnh.
8. Các bộ môn thể thao, nghề nghiệp, nỗ lực của chúng ta ở trường đều trở nên dễ dàng hơn khi chúng ta có thể tạo ra được các hình ảnh tâm lý giàu cảm xúc. Bạn sẽ là người chiến thắng khi hình ảnh tâm lý của bạn về thành công được truyền những cảm giác mạnh mẽ về tình cảm chứ không phải về cuộc cạnh tranh của bạn.
9. Hãy vui mừng cho thành công của những người khác, hãy để thành tích của họ khiến bạn phấn chấn và ghi nhớ thật kỹ những cảm xúc này. Nó sẽ giúp bạn tạo ra hình ảnh tâm lý giầu cảm xúc dễ dàng hơn.
10. Hãy cảm tạ mọi thứ. Tri ân mọi người. Lòng biết ơn mang lại hạnh phúc tức thì và sẽ lưu lại trong ký ức của bạn. Bạn càng nói cảm ơn nhiều, bạn càng cảm thấy dễ chịu và cơ sở dữ liệu tâm lý của bạn sẽ lưu giữ chúng càng rõ nét hơn.
P/S. Chương 3: TƯ DUY VÀ CẢM XÚC - SUỐI NGUỒN CỦA HIỆN THỰC
Chương 2: ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG Chương 2: ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG Reviewed by Nguyen Ngoc Thuan blog on 8:21 AM Rating: 5

No comments:

Nguyễn Ngọc Thuận. Powered by Blogger.