Like us on Facebook

Chương 5: NIỀM TIN – CẠM BẪY VÀ NHỮNG KHẢ NĂNG


1. Niềm tin có thể mang lại cho ta nguồn cảm hứng và động lực quan trọng cần thiết để đạt đến thành công.
2. Niềm tin có thể lan truyền cho người khác. Trẻ em sẽ tin vào bản thân chúng nếu bố mẹ chúng cũng tin tưởng thế.
3. Niềm tin mạnh hơn suy nghĩ. Chỉ suy nghĩ tích cực thôi thì bạn sẽ không thu được nhiều nếu như bạn không thực sự tin tưởng vào suy nghĩ của mình. Nếu làm được việc này, thành công sẽ đến rất nhanh.
4. Để làm việc tốt, chúng ta phải tin vào bản thân mình, phải tin vào những gì mình nói và làm, tin vào những gì đúng đắn và sáng suốt.
5. Đừng biến mình thành chỗ chứa mọi ý kiến ta nhận được. Đừng dễ dàng tin tưởng mù quáng. Thay vào đó, hãy lưu ý lời Ðức Phật đã dạy và chứng minh sự thật của chính bản thân mình mà không dựa trên lời dạy của người khác. Ngay cả lời khuyên này cũng vậy!
6. Quyền lực của niềm tin được gia tăng bởi sự chuẩn bị thích đáng.
7. Nếu một điều quan trọng sắp xảy ra với người thân của ta, niềm tin của chúng ta vào họ sẽ rất có ích. Vậy nên hãy chân thành tin tưởng ở họ.
8. Đầu tiên, bạn phải tin tưởng vào bản thân mình. Điều này sẽ khiến mọi người tin tưởng ở bạn.
9. Niềm tin thực sự đến từ sâu thẳm mỗi người. Niềm tin này sẽ để vô thức của bạn liên hệ với quyền lực trong vũ trụ và tạo nên hiện thực của bạn.
P/S Chương 6: CẠM BẪY CỦA DỤC VỌNG
Chương 5: NIỀM TIN – CẠM BẪY VÀ NHỮNG KHẢ NĂNG Chương 5: NIỀM TIN – CẠM BẪY VÀ NHỮNG KHẢ NĂNG Reviewed by Nguyen Ngoc Thuan blog on 8:30 AM Rating: 5

No comments:

Nguyễn Ngọc Thuận. Powered by Blogger.