Like us on Facebook

Chương 1: BIẾN GIẤC MƠ CỦA BẠN THÀNH HIỆN THỰC





1. Thấu hiểu Quá Trình Sáng Tạo một cách đúng đắn và rõ ràng rồi tiềm năng cho những thành công của bạn sẽ gia tăng một cách ngoạn mục:
*Yêu cầu bằng cách đưa ra một dự định rõ ràng, không đòi hỏi từ bất kỳ nguồn lực nào từ bên ngoài.
*Tin tưởng nghĩa là có được lòng tin kiên định vào quá trình này và vào chính bản thân mình.
*Đón nhận nghĩa là gợi lên những hình ảnh tâm lý giàu cảm xúc, cung cấp năng lượng cho hình ảnh tâm lý của bạn bằng cách nhìn nhận mục đích của mình với nhận thức về niềm vui chiến thắng.
2. Người chiến thắng là những người tin tưởng rằng họ sẽ chiến thắng. Nếu bạn hoàn toàn tin tưởng vào một điều gì đó và muốn nó xảy ra trong cuộc đời mình, điều đó sẽ xảy ra.
3. Đặt ra một mục tiêu rõ ràng giống như viết kịch bản cho cuộc đời bạn. Tập trung tâm trí mình vào những mục tiêu và kết quả cuối cùng, rồi từ từ phân tích và tìm ra con đường quay ngược trở lại với các điểm thiết yếu sẽ đưa tới kết. Hãy nhìn nhận toàn bộ con đường và tin tưởng vào bản thân bạn.
4. Tất cả những gì con người tạo ra được trong thế giới vật chất này đều nhờ vào trí tưởng tượng. Khi một bức tranh ngày càng trở nên rõ nét, nó sẽ tự động biến thành hiện thực.
5. Khi bạn có thể tạo ra hình ảnh tâm lý về tương lai của mình rõ ràng như những ký ức bạn đã trải qua trong quá khứ, bạn sẽ đưa được những hình ảnh đó vào tương lai thực sự của mình.
6. Tạo ra những hình ảnh tâm lý giàu cảm xúc chính là quá trình “đón nhận” như trong cuốn Bí mật đã nói. Nếu bạn có thể cảm nhận trước một cách trọn vẹn niềm hạnh phúc, sự phấn khích, niềm vui và cảm giác bình yên - hay bất kỳ xúc cảm nào khác sẽ đến khi bạn đạt được mơ ước của mình - thì những ý định của bạn chẳng có sự lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành hiện thực trong cuộc sống của bạn.
7. Tên tuổi và các khẩu hiệu tạo ra những hiệu ứng đặc biệt đối với người lựa chọn, sử dụng và nghe thấy chúng. Vì sao ư? Bởi vì hình ảnh tâm lý giàu cảm xúc tự động liên hệ mật thiết với những từ ngữ xuất hiện trong đầu óc của họ.
8. Hãy lồng những hình ảnh tâm lý giàu cảm xúc vào suy nghĩ của bạn. Chúng càng rõ ràng bao nhiêu, bạn càng tin tưởng bao nhiêu thì bạn sẽ càng dễ hiện thực hóa giấc mơ của mình bao nhiêu.
9. Bạn có thể luyện tập tạo ra hình ảnh tâm lý giàu cảm xúc. Bạn có thể thoải mái đùa giỡn với chúng nhưng phải kết nối với cảm xúc của mình và chấp nhận nhìn chúng xuất hiện rồi tan biến. Chúng ta sẽ thảo luận sâu hơn về vấn đề này trong những chương sau.
10. Dường như lời cầu nguyện của một số người hay được đáp ứng hơn những người khác. Không phải vì họ được phù hộ bởi một đấng cao siêu nào đó mà bởi vì họ là những người tạo ra các hình ảnh tâm lý giàu cảm xúc tài năng. Đó chính là LUẬT HẤP DẪN đã vận hành.
P/s . Chờ đọc tiếp Chương 2: Tư duy và cảm xúc- suối nguồn của hiện thực.
Chương 1: BIẾN GIẤC MƠ CỦA BẠN THÀNH HIỆN THỰC Chương 1: BIẾN GIẤC MƠ CỦA BẠN THÀNH HIỆN THỰC Reviewed by Nguyen Ngoc Thuan blog on 8:19 AM Rating: 5

No comments:

Nguyễn Ngọc Thuận. Powered by Blogger.